当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起!

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起!

推荐人: 来源: 阅读: 1.91K 次

虽然曼谷好玩的地方也不少,但来来回回总是那几个地方也不免会玩腻,尤其是对于在已经在曼谷的朋友,附近的地方都打卡完了,离曼谷太远又不想去,那么今天你将收获几个“新的天地”,距离曼谷较近的7个新开景点,路途不远当天往返,赏景拍照不容错过,快来领取你的打卡点吧!

 

ที่เที่ยวเปิดใหม่ใกล้กรุงเทพฯ เก็บไว้เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ จะจูงมือคนรัก ครอบครัว หรือว่าเพื่อนฝูงไปเช็กอิน ก็แฮปปี้ตลอดทั้งทริป
曼谷附近新开的旅游景点,收藏起来作为日后放松身心的好去处,不管是牵着爱人的手、家人的手去还是和朋友们一起都能玩得开心愉快打卡。

หลังจากที่สถานการณ์โควิด 19 ในประเทศดีขึ้นตามลำดับ น่าจะทำให้ขาเที่ยวทั้งหลายล้วนเกิดอาการตื่นเต้นดีใจ เพราะว่าจะได้กลับมาตระเวนเช็กอินที่เที่ยวกันอีกครั้ง และหากช่วงนี้ใครยังไม่คิดอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนไกล ๆ เราก็มีที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เปิดใหม่มาแนะนำ ก็แหม...กลับมาเที่ยวได้อีกครั้งทั้งทีจะเช็กอินแต่ที่เดิม ๆ ก็เดี๋ยวจะเบื่อกันไปเสียก่อน ถ้าแบบนั้นลองมาเช็กลิสต์กันหน่อยดีกว่า
随着泰国国内的疫情逐渐好转,许多热爱旅游的朋友内心应该充满了喜悦,因为又能继续在各个旅游景点打卡了。而如果最近还不想去远一点的地方玩,我们也有就在曼谷附近的新开的旅游景点,毕竟好不容易又能继续玩了如果还是只有原来那几个地方那该多无聊,既然如此那就收下这份攻略吧。

 

1. ทุ่งเทเลทับบี้ จังหวัดปทุมธานี 

天线宝宝田野 巴吞他尼府

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起!

ตั้งอยู่ปากทางเข้าวัดป่าคลอง 11 ที่เที่ยวที่พร้อมเปิดโลกความสนุกไปกับตัวการ์ตูนที่เรารู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี ท่ามกลางท้องทุ่งนากว้าง เรียกได้ว่าวิ่งเล่นเดินเล่นกันได้เต็มอิ่ม หรือจะหามุมสวย ๆ ถ่ายรูปก็เพลินดีไม่น้อย แนะนำว่าถ้าอยากไปเจอกับบรรยากาศชิล ๆ ให้ไปช่วงเย็น ๆ ที่แดดร่มลมตกจะดีที่สุด เพราะแดดจะไม่ร้อนจนเกินไป เดี๋ยวจะเที่ยวไม่สนุกกันเสียเปล่า ๆ น่าจะเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ถูกใจเหล่าเด็ก ๆ และผู้ใหญ่หัวใจยังเด็กได้ดีเลยทีเดียว

位于前往Wat Phakhlong 11庙的入口,是一个能与我们认识且超级熟悉的卡通人物邂逅的奇乐世界。田野十分广阔,我们可以在其中尽情奔跑、悠闲散走,或者寻找漂亮的角度拍照也是十分有趣的。如果想要休闲惬意的氛围,就最好是太阳落山后晚风轻拂的时候去,这个时候较为凉爽因为太阳不热,不然就不好玩,这应该是曼谷附近又一个能够同时满足孩子们以及童心未泯的大人们的好去处了。

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第2张

开放时间:每天09:00-18:00

地址:Village No. 2, Bueng Ka Sam Subdistrict, Nong Suea District  Pathumthani Province

联系电话:081 878 1179

 

2. หาดทรายขาวนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

Nakornchaisri人造白沙滩 佛统府

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第3张

ตื่นตาไปกับหาดทรายและลมเย็น ๆ ให้อารมณ์เหมือนกับว่านั่งอยู่ริมทะเลชิล ๆ น่าจะถูกใจนักท่องเที่ยวแนวครอบครัว ได้ออกมานั่งปิกนิกและกินอาหารอร่อย ๆ รวมถึงยังมีจุดเล่นน้ำ และเช่าห่วงยางไว้คอยบริการ ตลอดจนกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย เช่น พายเรือแคนู/เรือไฟเบอร์กลาส, เรือถีบเป็ดน้อย, การละเล่นไทย ๆ อย่างมวยทะเล การแสดงต่าง ๆ เที่ยวเล่นกันอย่างสนุกสนาน เต็มอิ่มตลอดทั้งวัน

这里有沙滩和凉爽的海风,能让心情就像悠闲地坐在海边一样惬意,很适合全家出游的游客。可以在这里野餐,享受美味的食物;还能玩水,租一个泳圈套在脖子上。此外还有许多其他有趣的项目,例如划划艇(玻璃钢船)、脚踏船、泰式小游戏像海上拳击和各种表演,一整天都能玩得开心玩得有趣。

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第4张
曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第5张

开放时间:每天8:00-12:00

地址:Tambon Paniad, Amphoe Nakhon Chai Si  Nakhon Pathom Province

 

3. ตลาดร่มสักวัดหุบกระทิง จังหวัดราชบุรี

Hub Krating Temple Rom Sak Market市场 叻丕府

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第6张

แหล่งพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ รายล้อมด้วยบรรยากาศแบบบ้าน ๆ เรียบง่าย เดินช้อปเพลิน ๆ กับร้านค้าชุมชน ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อสินค้ามากหน้าหลายตาจากพ่อค้าแม่ขาย ที่ต่างพกอัธยาศัยไมตรีมาเต็มที่ ตลอดจนได้เรียนรู้วิถีเกษตรกรรมต่าง ๆ และพลาดไม่ได้กับการแวะร้านคาเฟ่ มา-ห่ กาแฟบุญ ที่ตกแต่งเคล้ากลิ่นอายสะท้อนวิถีชาวบ้าน ผสมผสานกับความร่วมสมัยอย่างลงตัว เอาไว้เป็นจุดแวะพักหายเหนื่อยชิล ๆ หรือจะถ่ายรูปเพลิน ๆ ก็ไม่ว่ากัน

这是曼谷附近一个适合休息放松的地方,这里环绕着简单质朴的家庭气息,可以悠闲地在这逛街和购物。商贩们热心善良,游客们可以在这随意尽情地在众多的商贩中挑选自己合意的商家和商品,还可以学习各种各样的农作方式。同时不容错过的还有咖啡店:Coffee Ma-Ho咖啡、Coffee Bun咖啡,它们饰以反映村民生活方式的装饰物。这里与现代社会完美融合,可作为休息放松之地,或者是在此惬意的拍照也都可以。

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第7张
曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第8张

开放时间:周六周日和公共节假日9:00起开放,咖啡店每天9:30-19:00

地址:Berkprai Subdistrict, Ban Pong District  Ratchaburi

联系电话:082 465 5595

 

4. ชนบทเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

Khao Yai Rural农村 呵叻府

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第9张

เขาใหญ่มักเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่หลายคนมักคิดถึงเสมอ แต่ครั้งนี้จะพาไปเช็กอินที่ “ชนบทเขาใหญ่” สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักสบาย ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ไปเยี่ยมเยือน จุดเด่นของที่นี่เห็นจะอยู่ที่วิวธรรมชาติสวยรายล้อม มองเห็นเขาและต้นไม้เขียวขจี ยิ่งถ้ามาช่วงที่ฝนตกปรอย ๆ จะรู้สึกเลยว่าชุ่มฉ่ำเรียกว่าความสดชื่นขึ้นเป็นกอง แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ถ่ายไม่ซ้ำเลย มาเที่ยวหนนึง มีรูปลงโซเชียลไปเลยยาว ๆ

Khao Yai是距离曼谷较近的另一个旅游景点,也是许多人都非常想念的一个地方,但这次要带大家去打卡的地方是Khao Yai Rural农村,一个既是咖啡店也是休闲之地的旅游景点。这里的亮点是优美的自然风景,在这可以看到翠绿的山和树,尤其是如果下毛毛雨的时候来,湿润的空气会让人感觉到愈发的清新和轻爽,还能拍照不重样,来玩一次你发朋友圈的照片的数量就会蹭蹭地上涨。

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第10张
曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第11张

开放时间:每天09:00-18:00

地址:Thanarat Road Km 9, Nong Nam Daeng, Pak Chong District, Nakhon Ratchasima

联系电话: 093 094 5415

 

5. หลงรักนา จังหวัดเพชรบุรี

爱上田野 碧武里府

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第12张

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายเข้ามาสัมผัสกับวิถีชีวิตชาวนาอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ จัดเตรียมไว้ให้สายถ่ายรูปได้ถ่ายกันรัว ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ที่นี่ยังมีคาเฟ่เอาไว้ให้นั่งสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ หลากหลายเมนู มองไปทางไหนก็เพลินตา แถมได้สูดอากาศบริสุทธิ์เป็นของขวัญให้กับตัวเอง ยิ่งช่วงนี้มีฝนโปรยปราย น่าจะทำให้บรรยากาศที่นี่ดีเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว

这是一个农家乐旅游景点,能让游客充分体验农家生活,还有许多漂亮的拍照角度,请记得备好自拍杆。不止于此,这里还有咖啡店,玩累了可以坐下来点一杯冷饮,并且饮料种类繁多,不管望向哪方都是赏心悦目,还能呼吸新鲜纯净的空气。越是像现在这种绵绵细雨的季节,这里的气氛就越是好。

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第13张
曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第14张

开放时间:每天09:00-18:30

地址:Moo 10, Tha Yang Sub-district, Tha Yang District, Phetchaburi Province

联系电话:081 856 7598

 

6. เขาระเบิด จังหวัดชลบุรี

爆炸山 春武里府

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第15张

จุดชมธรรมชาติสวยใกล้กรุง เดิมทีเขาระเบิดเป็นพื้นที่ไว้สำหรับกีฬาร่มร่อน ด้านบนมีลักษณะเป็นลานกว้างบนสันเขา ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติสวยรอบด้าน หรือวันไหนโชคเข้าข้างจะมีหมอกจาง ๆ ลอยมาให้เชยชม เนื่องจากเขาระเบิดเป็นเส้นทางท่องเที่ยวน้องใหม่ การเดินทางค่อนข้างลำบาก หน้าฝนต้องรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อเท่านั้น ช่วงฤดูกาลอื่นอาจใช้รถขับเคลื่อน 2 ล้อได้ ความสวยงามนั้นไม่ได้อยู่เพียงยอดเขาเท่านั้น หากแต่ระหว่างทางคุณจะได้พบกับความสวยงามของเส้นทางที่ลัดเลาะป่าเขา ขึ้น-ลงสลับไป-มา จนเผลอลืมเส้นทางความลำบากที่ผ่านมาเลยทีเดียว

这是距离曼谷较近的一个自然观景点,在这之前爆炸山是专为滑翔伞运动准备的场地。山脊上有一块很大的空地,四周被美丽的自然风景所环绕,如果幸运的话还可以看到有薄雾飘上来。由于爆炸山是新开的旅游景点,所以路途会有点艰难,雨季只能用四轮车,其他季节可以用两轮车。但这里的美不仅仅是在山顶,在上山的路上你会遇见美丽的山林,并流连于此以至都忘记了路途的艰辛。

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第16张
曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第17张

地址:Tambon Hang Sung, Amphoe Nong Yai  Chonburi Province

 

7. Wonderland Thailand จังหวัดสระบุรี

Wonderland Thailand 北标府

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第18张

สวนสนุกสระบุรีที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ทฮวงจุ้ยบ้านภูเขา เต็มอิ่มความสนุกเอาใจทุกเพศทุกวัย หลากหลายกิจกรรมที่พร้อมให้คุณเข้าร่วมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเครื่องเล่นสนุก ๆ ตื่นตากับสิงสาราสัตว์มากมาย ทั้งม้า ลา แกะ แพะ สิงโต และอื่น ๆ มากมาย หรือจะล่องแก่ง ชมบ้านอัญมณี ชมถ้ำแห่งกาลเวลา ตลอดเสริมความรู้ไปกับพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ และแน่นอนว่ามีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้เลือกถ่ายเพียบเลย ใครนึกอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวใหม่ ๆ มาที่นี่บอกเลยว่าต้องชอบ

这是位于北标府山中度假村的一个游乐园,乐趣满满,老少皆宜。这里有各种活动可以尽情地参与,不管是玩有趣的游乐设施,还是观看各种动物,如马、驴、绵羊、山羊、狮子等等,或者玩漂流、参观珠宝屋、世界洞穴,在博物馆增加各种知识等等,在还有各种非常棒的拍照角度,如果想换换口味到新的地方玩玩,这绝对是一个理想的地方。

曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第19张
曼谷附近7个新开景点,周末不寂寞,打卡走起! 第20张

开放时间:每天10:00-20:00

地址:Mittraphap Road, Mittraphap Subdistrict, Muaklek District  Saraburi

联系电话:092 246 4826

 

 

以上就是我们今天要介绍的7个旅游景点啦,看完后是不是觉得在泰国不怕没地方玩了,尤其是已经在曼谷的同学,在把曼谷里面的旅游景点都逛得差不多了之后又有新的地方可以去探索了,还在等什么,周末就赶紧安排起来吧!

 

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自kapook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。