当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 清迈氛围咖啡馆前3你知道有哪些吗

清迈氛围咖啡馆前3你知道有哪些吗

推荐人: 来源: 阅读: 1.89K 次

清迈最不缺的就是咖啡店,泰国人爱喝咖啡,喜欢在某一个的休闲下午和朋友或爱人坐在咖啡厅里发发呆喝喝咖啡、吃吃甜品聊聊天,远道而来的你们不体验一下休闲的清迈午后怎么能行,那问题来了,那么多咖啡店去哪里好呢?在这里就让小编为你奉上氛围咖啡店上榜top3的店

清迈氛围咖啡馆前3你知道有哪些吗

1、 Artisan Kiosk จังหวัดเชียงใหม่

Artisan Kiosk ร้านกาแฟสุดฮอตฮิตของชาวฮิปสเตอร์เมืองเชียงใหม่ ล่าสุดมีการเปิดสาขาใหม่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 กลายเป็นแลนด์มาร์กห้ามพลาดของย่านนี้ไปเลยทีเดียว เพราะนอกจากรสชาติกาแฟที่เข้มข้น หอมนุ่มละมุนลิ้น จนเป็นที่ติดอกติดใจของคอกาแฟแล้ว ก็ยังมีการออกแบบและตกแต่งร้านอย่างสวยเก๋ ผสมผสานระหว่างสไตล์ลอฟท์และความโมเดิร์นให้เข้ากันได้อย่างลงตัว มีกลิ่นอายแบบยุโรปนิด ๆ พร้อมกับมีที่นั่งให้ลูกค้าได้เลือกนั่งชิลหลากหลายมุม มีเครื่องดื่มเย็น ๆ และขนมหวานพร้อมเสิร์ฟตลอดArtisan Kiosk

清迈最网红的咖啡厅,最近在宁曼路⑤巷开了分店,这已经成了来清迈绝对不能错过的店,因为这家店咖啡浓郁芳香丝滑,让很多人为此着迷,除此以外这家店的装修也是一级棒,混合了Loft和摩登风格,有充足的空间,店里飘散着艾草的香味,除了咖啡以外店里还有很多饮品和甜点。

2. The Barisotel by The Baristro

The Barisotel by The Baristro เป็นอีกหนึ่งสาขาของร้าน The Baristro ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีขาวในสไตล์มินิมอล ทั้งเฟอร์นิเจอร์และสีผนังของร้านก็เป็นสีขาว ยิ่งมีผนังด้านนอกเป็นกระจก ก็ยิ่งเพิ่มความโปร่งโล่งและความผ่อนคลาย แค่ได้มานั่งจิบกาแฟเบา ๆ ในช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ทำให้รู้สึกดีแล้ว ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟสด ชาเย็น ชาเขียว ฯลฯ พร้อมกับเมนูขนมหวานอีกเพียบ

 The Barisotel by The Baristro是The Baristro旗下的一个分店,在宁曼路⑨巷,它的特色在于天花板壁墙都以白色为主,而外墙用的是玻璃,整体让人感觉明亮舒适,在这个店里稍歇一会儿就觉得很放松,有各种好喝的咖啡抹茶等饮品、甜品供人选择。ps:爆款是肉桂橙片迷迭香冷萃咖啡!!

3. SS1254372 Cafe

SS1254372 Cafe คาเฟ่สุดเก๋ไก๋ขวัญใจฮิปสเตอร์อีกหนึ่งแห่ง ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ด้วยเช่นกัน มีการออกแบบร้านแบบชิค ๆ เนรมิตพื้นที่ของร้านให้กลายเป็นยานอวกาศ โดดเด่นด้วยหน้าต่างทรงกลมรอบ ๆ ร้าน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์วินเทจนิด ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้มานั่งพักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัว มีกาแฟและเครื่องดื่มให้เลือกทานมากมาย อีกทั้งยังมีอาหารเพื่อสุขภาพไว้รอต้อนรับกันอีกด้วย

这家网红餐厅也是位于宁曼路,店的外形像一个宇宙飞船,窗户是圆形的,采用老式风格设计,坐着让人觉得走进了专属自己的小空间,店里面除了好喝的饮品还有绿色食物欢迎大家品尝。

 

上榜top3的这三家店你都猜到了吗?当然每个人都有自己喜欢的风格,在自己喜欢的咖啡馆里面拍出美美的照片才是王道。各位在清迈的小可爱们可记得去looklook哟

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自travel.kapook,转载请注明出处。如有不妥,敬请指正