当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合

推荐人: 来源: 阅读: 2.62W 次

说到泰国的7-11便利店,可以说是汇集了众多的“宝藏”,虽然只是一家小小的便利店,但几乎能够满足我们衣食住行所有的需求,其中还不乏一些平价但是非常宝藏的好物。今天,是各位女孩子的福利,因为我们找到了7-11里几款物美价廉的粉饼,快来看看吧!

 

Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder SPF30 PA++

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合

แป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดได้เรียบเนียน ไม่เหลือทั้งรอยสิว รูขุมขน และจุดด่างดำ ในส่วนของสีแป้งก็ทำมาดี กลืนไปกับผิว ทำให้ดูสวยใสแบบไม่โป๊ะ แถมยังมีเทคโนโลยีเนื้อแป้งบางเบาเย็นสบาย เหงื่อยิ่งออก ยิ่งรู้สึกเย็น เหมาะกับสาวเมืองร้อนอย่างเราที่สุด คุมมันก็เป็นเลิศ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลเป็นคราบ ผิวใสตลอดวัน สวยครบจบในราคา 79 บาท
遮瑕力极佳的粉饼底妆,细纹、毛孔和黑斑全部都看不见了,粉的颜色也完美和皮肤融合,让我们看起来美丽不浮粉,还使用了粉质清凉细腻的技术,越出汗,越感觉清凉,很适合热带地 区的女孩子们,控油力极佳,防水防出汗,不结块,皮肤全天候清爽,购买这样的美丽只需要79泰铢(约合17元人民币)。


Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合 第2张

แป้งรุ่นนี้ถือว่าฮิตตลอดกาล และหาซื้อได้ในเซเว่นเช่นกัน (แต่ตลับจะเล็กลงมาหน่อย) เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดได้แน่น เหมือนรีทัชผิวเลย แต่กลับรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า พร้อมควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ที่สำคัญคือสีแป้งไม่หมอง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ราคา 79 บาท
这款粉饼可以说一直超级火,也可以在7-11中买到(粉饼盘有变小),也是遮瑕力非常好的底妆粉饼,就像是我们的皮肤质感一样,质地很轻,不会让面部感觉厚重,还有12小时的控油功能 ,还有不暗沉的粉色,不会卡粉,价格79泰铢(约合17元人民币)。


Babalah UV 2 Way SPF20

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合 第3张

แป้งแม่มดที่มาในขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายไปกับผิว มีส่วนผสมของรองพื้นในตัว ทำให้หน้าเนียนสวยและปกปิดรอยสิวได้อยู่หมัด เรื่องความติดทนนานก็ต้องยกให้ เพราะทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันได้ดี ตกเย็นแล้วหน้าก็ยังผ่องอยู่ คอมเฟิร์ม ! ราคา 199 บาท
尺寸非常小巧的一款粉饼,方便携带 ,粉质也十分细腻,很容易上脸,还混合了底妆成分,让我们的面部细腻美丽,掩盖住面部的瑕疵,持久力也是非常棒的,可以防水、防出汗,控油力强,晚上了脸还是一样清新透亮!价格199泰铢(约合43元人民币)。


Natriv BB&CC Powder Foundation

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合 第4张

แป้งพัฟแบรนด์นี้มีอยู่หลายรุ่นให้เลือกลอง แต่รุ่นนี้เริดจริง ! เพราะมอบการปกปิดที่ดีเยี่ยม ไม่หนาเกินไป สีของแป้งก็กลมกลืนเนียนไปกับผิว ทั้งยังติดทนและไม่หมองคล้ำระหว่างวัน กันน้ำและป้องกันแสงแดดในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ราคา 159 บาท
这个品牌的粉饼有很多代产品可供选择,但是这款真的太棒了!因为遮瑕力极佳,也不厚重,粉饼的颜色也和皮肤完美结合,持妆效果好,不会暗沉,一盒粉饼还能防水防晒 ,有两种颜色可选,价格159泰铢(约合34元人民币)。


Nami Make Up Pro All-day Matte Powder SPF 30 PA+++

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合 第5张

แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ ที่มีคุณสมบัติเด่นเลยคือคุมมันได้นาน กันน้ำ กันเหงื่อ ผิวจึงดูแมตต์ตลอดวัน ถูกใจสาวผิวมันเลยแหละ นอกจากนั้นยังปกปิดได้เนียนสนิท ช่วยเบลอรูขุมขน ทำให้ดูเนียนใส ทาแล้วไม่ตกร่อง สีผิวไม่ดรอประหว่างวัน แถมยังมีวิตามินซีและสารกันแดด ช่วยบำรุงและปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย มีสีเดียวแต่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว ราคา 189 บาท
特殊配方的底妆粉饼产品,最突出的是可以超常时间控油、防水、防汗,皮肤整天看起来都非常清爽,很适合油皮的小姐姐们。另外,遮瑕力也非常好,可以遮盖住毛孔,让我们的皮肤看起来非常细腻, 擦了之后也不会浮粉,肤色全天不会暗沉,另外还含有维生素C和防晒物质,可以让皮肤看起来更加透亮,只有一个色号但是任何肤色都可以使用,价格189泰铢(约合40元人民币)。


Beauti Cute Perfect Cover Matte Powder

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合 第6张

ใช้แล้วติดใจ สำหรับแป้งพัฟแบรนด์นี้ที่มาในสูตรปกปิดขั้นสูง ทำให้กลบรอย ปิดจุดด่างดำต่าง ๆ ได้เนียนกริบ แต่ยังให้ความรู้สึกบางเบาอยู่ อณูแป้งของเขาก็ละเอียดมาก ๆ ที่สำคัญยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า แต่ไม่ทำให้หน้าดูวอก แม้จะแอบเติมไประหว่างวันก็ตาม ราคา 169 บาท
用了就会爱上,这个品牌粉饼的遮瑕力非常强,可以完美遮盖我们皮肤上所有的瑕疵,但仍然不会看起来厚重,粉质诶长细腻,还能吸收皮肤分泌的油脂,有时候需要 补一下妆,但能够让皮肤看起来很清爽,价格169泰铢(约合37元人民币)。


Srichand Translucent Compact Powder

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合 第7张

แป้งพัฟโปร่งแสงที่พัฒนาขึ้นเพื่อเอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบแป้งฝุ่นโปร่งแสงศรีจันทร์ตลับม่วง ด้วยตัวแป้งที่ไม่ผสมรองพื้น จึงเหมาะกับการเติมระหว่างวัน ทำให้ผิวหน้าดูเนียนใส เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว มีตลับนี้ไว้ก็บ๊ายบายซับมันได้เลย ราคา 159 บาท
紫色盒子的透光散粉,很适合喜欢 Srichand 这个品牌的姐妹们,粉质不含底妆,很适合白天进行补妆,让皮肤看起来非常细腻透亮,还非常自然,适合各个色调的皮肤,有了这盒 散粉就和油腻说再见了,价格159泰铢(约合34元人民币)。


AR Fashion Diary Double Powder Pack

便利店里的宝藏 711超平价粉饼集合 第8张

มาถึงตัวสุดท้าย สวยเรียบเนียนแบบ 2 ต่อไปกับแป้งรูปแบบตลับ 2 ชั้น ที่จะทำให้สาว ๆ ได้ลุคสุดเพอร์เฟกต์ เริ่มด้วยทาแป้งผสมรองพื้นชั้นล่างก่อน ซึ่งจะเน้นความขาวและปกปิดริ้วรอย เนื้อแป้งละเอียดแน่นติดทน แล้วตบด้วยแป้งผสมกลิตเตอร์ในชั้นที่ 2 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มีออร่าสะกดทุกสายตา แต่ขอบอกไว้นิดว่าไม่เหมาะกับสาวผิวแทนเท่าไร ราคา 169 บาท
最后一款,两层粉饼给你双层美丽,各位小姐姐们可以先试用下层的底妆粉饼,突出美白和遮瑕的功效,粉质细腻,持久力好,然后再使用上混合了珠光的粉饼,让皮肤看起来透亮有光泽,但是不得不说不太适合肤色较深的女孩子,价格169泰铢(约合37元人民币)。

不知道有哪位小仙女用过这些产品呢?如果你还有其他宝藏产品,评论区给我们安利吧!


声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自kapook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。